cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) tòa Hà Thành Plaza - số 102 Thái Thịnh

cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Hà Thành Plaza - Số 102 Thái Thịnh - Đống Đa - Thành Phố Hà Nội, diện tích trống cho thuê lớn mức giá cho thuê office building hấp dẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý quý công ty dịp cuối năm 2015.

* Vị trí của Office Building

- Building (cho thuê) Hà Thành Plaza là Building (cho thuê) tổ hợp nằm tại số 102 Thái Thịnh - một trong những tuyến phố sầm uất của quận Đống Đa. Công trình được xây dựng trên khu đất rộng 7.500m2 do Công ty cổ phần đầu tư phát triển Hà Thành làm chủ đầu tư. Building (cho thuê) có vị trí thuận lợi, nằm trong khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính, bệnh viện, siêu thị... 
- Hà Thành Plaza có vị trí đắc địa: cách ngã tư sở 2km là tuyến đường giao thông huyết mạch có thể dễ dàng kết lối qua các tuyến đường: Tây Sơn, Trường Chinh, Chùa Bộc, Huỳnh Thúc Kháng,Láng Hạ, Thái Hà ... với lợi thế về vị trí  cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Building (cho thuê) Hà Thành Plaza là sự lựa chọn tốt cho quý quý công ty hiện nay.

* Tổng quan về Office Building

- Vị Trí: Số 102 Thái Thịnh - Đống Đa - Thành Phố Hà Nội
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư phát triển Hà Thành
- Diện tích quy hoạch: 7.500m2
- Quy mô: Building (cho thuê) được xây dựng gồm 2 tòa tháp A,B với mỗi tháp cao 21 tầng nổi và 2 tầng hầm được nối thông nhau với diện tích chỗ để xe gần 4.000m2. Trong đó 4 tầng chân đế là tầng Thương Mại và văn phòng (office cho thuê) Cho Thuê với tổng diện tích cho thuê gần 8.000m2.

* Thông Số văn phòng (office cho thuê) Cho Thuê

- Tổng diện tích cho thuê sàn tầng 3, 4 là: 4.000m2
- Diện tích cho thuê 1 sàn là: 2.000m2
- Diện tích trống cho thuê: 120m2; 150m2; 200m2; 500m2; 2000m2.
- Thời gian hoạt động kinh doanh: Từ 7h00 - 18h00 từ Thứ Hai - Thứ Sáu; Từ 7h00 - 13h00 Thứ bảy.
- Hệ thống thang máy: 4 thang máy tốc độ cao cho 2 tầng văn phòng (office cho thuê).
- Hệ thống điều hòa: hệ thống điều hòa trung tâm đảm bảo công suất tới từng không gian nhỏ văn phòng (office cho thuê) làm việc.
- Hệ thống điện: hệ thống điện 3 pha, điện dự phòng công suất 106% khi mất điện để vận hành thang máy, điện nước khu công cộng, máy móc thiết bị cơ bản văn phòng (office cho thuê)...
- Nội thất bàn giao: Trần tấm thả thạch cao, sàn đá gralit, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống đèn chiếu sáng tiêu chuẩn, hệ thống đầu chờ, ổ cắm công tác điện, internet...
- An ninh: bảo vệ 24/24

* mức giá cho thuê office building và Hình Thức Thanh Toán

- Giá cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Hà Thành Plaza: 12 usd/m2/tháng (đã bao gồm VAT + Phí dịch vụ + điện điều hòa trong thời gian làm việc)
- Thanh toán: 3 tháng/lần.
- Đặt cọc: 3 tháng tiền thuê.
- Miễn phí 1 tháng tiền thuê cho quý công ty cài đặt văn phòng (office cho thuê).

* Tiện ích

- Tại 2 tầng chân đế của Building (cho thuê) có nhiều tiện ích như: Siêu Thị điện máy, Siêu thị tiêu dùng, cafe, ngân hàng, nhà hàng...
- Với vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ văn phòng (office cho thuê) Hà Thành Plaza là một điểm đến lý tưởng cho quý quý công ty đang quan tâm tìm cho mình một nơi làm việc hiện đại, sang trọng.

Vui lòng liên hệ:
Hotline:0989981606 hoặc Email: Ceo@datxanhviet.com để biết thêm chi tiết.

0 Comment "cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) tòa Hà Thành Plaza - số 102 Thái Thịnh"

Đăng nhận xét