cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Nam Đô Complex - văn phòng (office cho thuê) 609 Trương Định

cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Thành Phố Hà Nội giá rẻ - Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) Nam Đô Complex tọa lạc tại số 609 Trương Định - Hoàng Mai là một tổ hợp bao gồm nhà ở cao tầng, dịch vụ thương mại, văn phòng (office cho thuê) và trường học không gian kiến trúc hiện đại hạ tầng đồng bộ. văn phòng (office cho thuê) hiện đại của Nam Đô đang thu hút lượng lớn quý công ty tại đây.

Tổng quan về Office Building

- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư dầu khí toàn cầu GP - Invest.
- Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và thiết kế xây dựng Việt Nam (CDC)
- Đơn vị thi công xây dựng: Công ty Vimeco - Vinaconex 6 - Vinaconex
- Tổng diện tích khu đất: 26.169 m2
- Diện tích đất nằm trong quy hoạch mở đường: 8.412m2
- Diện tích đất lập dự án: 17.757m2
- Diện tích đất xây dựng công trình: 7.093m2
- Mật độ xây dựng: 39,6%
- Building (cho thuê) Nam Đô Complex: thiết kế gồm 2 tòa tháp cao 25 và 28 tầng.
- Building (cho thuê) hỗn hợp: 01 tòa cao 14 tầng.
- Trường học: Khu trường mầm non rộng 1.000 x 03 tầng được xây dựng trên khu đất diện tích 3.376m2.

Vị Trí 

- Dự án chung cư Nam Đô Complex tọa lạc tại số 609 Trương Địng Hoàng Mai Thành Phố Hà Nội.
- Trong bán kính 3km từ dự án cư dân sống và làm tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm xung quanh như:
+ Khu chợ - siêu thị: tại dự án có siêu thị Co.opmart. Ngoài siêu thị tại Building (cho thuê) xung quanh dự án có rất nhiều siêu thị và các khu chợ lớn tiện lợi cho sinh hoạt thường ngày.
+ Trường học: Hệ thống các trường mầm non, trường cấp II, cấp III và các trường đại học lớn của nhà nước như Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Đai học Xây Dựng, Đại Học Bách Khoa...
+ Bệnh viện: Gần bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp, Bưu Điện, Viện Y học cổ truyền Quân Đội, Viện tai mũi họng...
- Dự án kết nối giao thông thuận tiện với hàng loại tuyến đường đã và đang được mở rộng: đường Trương Định được quy hoạch mở rộng với mặt cắt ngang 40m, đường Kim Đồng đang thi công đoạn kéo dài đi qua Tân Mai đến KĐT Đền Lừ và rút ngắn khoảng cách đến cầu Thanh Trì chỉ còn 2km. ngoài ra là hệ thống đường nội bộ chạy vòng quanh dự án.

Quy Mô Dự Án

- Dự án chung cư Nam Đô Complex bao gồm 2 Building (cho thuê) cao 25 tầng và 28 tầng và 1 Building (cho thuê) hỗn hợp cao 14 tầng. Building (cho thuê) bố trí 2 tầng hầm nối thông giữa 2 tòa tháp để xe rộng rãi với diện tích lên đến 20.088m2 đảm bảo chỗ đỗ xe của cư dân sống và làm việc tại Nam Đô cũng như quý công ty đến thăm quan mua sắm. Tổng chỗ đỗ xe khoảng 2.000 xe máy và 600 ô tô.
- Bố trí của dự án: 
+ Tầng 1 - 3 : Sảnh chung cư, dịch vụ thương mại, văn phòng (office cho thuê) làm việc, coffee, bể bơi có mai che, Spa chăm sóc sắc đẹp, Gym dịch vụ thể thao, siêu thị Saigon.comart, khu mua sắm và vui chơi giải trí.
+ Tầng 4 - 28 là tầng căn hộ chung cư cao cấp có diện tích căn hộ từ 75m2 đến 152m2.

Thông Tin văn phòng (office cho thuê) Cho Thuê

-  Diện tích sàn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) trống cho thuê tại tầng 3 chân đế khu CT2 với tổng diện tích sàn gần 2000 m2 diện tích từ 100m2; 200m2; 300m2...1100 m2.
-  Hệ thống thang máy: 4 thang máy tốc độ cao riêng biệt cho khối văn phòng (office cho thuê) cho thuê.
-  Hệ thống điều hòa: Hệ thống điều hào trung tâm chi tới từng không gian nhỏ của văn phòng (office cho thuê) làm việc.
- Hệ thống đèn chiếu sáng tiêu chuẩn.
- Hệ thống điện 3 pha và hệ thống điện dự phòng đảm bảo công suất 106% công suất khu mất điện lưới quốc gia.
- Hệ thống PCCC tiêu chuẩn đảm bảo an toàn tiêu chuẩn Việt Nam.
- mức giá cho thuê office building: 8 usd/m2/tháng ( Giá đã bao gồm VAT + Phí dịch vụ + điện điều hòa trong thời gian làm việc)
+ Miễn phí 1 - 2 tháng tiền cho cho quý công ty cài đặt văn phòng (office cho thuê).
- Thanh toán: Thanh toán 3 tháng tiền thuê/lần; Đặt cọc: 3 tháng tiền thuê

Dịch Vụ Building (cho thuê) 

- Tại các tầng khối đế của Building (cho thuê) Nam Đô Complex được bố trí làm sảnh chung, văn phòng (office cho thuê) làm việc, tổ hợp dịch vụ - trung tâm thương mại, siêu thị, khu mua sắm, khu thể thao, phòng khám đa khoa, spa, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, trung tâm tiệc cưới... đáp ứng như cầy giải trí và mua sắm của cư dân hiện tại đang sống cũng như nhân viên làm việc tại khu văn phòng (office cho thuê) nơi đây.
- Xuất phát từ mục tiêu mang tính công đồng, chủ đầu tư GP - Invest đã dành hơn 3.376m2 trong quỹ đất để đầu tư xây dựng trường mầm non cao 3 tầng để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho trẻ em.
- Tầng hầm để xe có diện tích rộng rãi lên đến 20.088m2, tổng số chỗ để xe khoảng hơn 2.000 xe máy và 600 xe ô tô cùng hệ thống an ninh chuyên nghiệp 24/24.
* Hiện tại, công ty cổ phần đất xanh việt nam việt nam đang phân phối lượng lớn sàn cho thuê cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Thành Phố Hà Nội giá rẻ. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí để tìm cho mình một nơi làm việc ưng ý nhất. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng nhất.

Vui lòng liên hệ:
Hotline:0989981606 hoặc Email: Ceo@datxanhviet.com để biết thêm chi tiết.



0 Comment "cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Nam Đô Complex - văn phòng (office cho thuê) 609 Trương Định "

Đăng nhận xét