cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) 105 Láng Hạ - Building (cho thuê) For Thăng Long

Được xếp vào Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) hạng B, cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) For Thăng Long có mức giá cạnh tranh cao so với nhiều Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) trong khu vực, đủ khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu thuê văn phòng (office cho thuê) của quý quý công ty.

Ngoài các loại diện tích sàn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) truyền thống, Building (cho thuê) 105 Láng Hạ còn cho thuê theo hình thức văn phòng (office cho thuê) chọn gói, văn phòng (office cho thuê) ảo, chỗ ngồi làm việc với mức giá chỉ từ 1 - 2 triệu/tháng. Với hình thức chia nhỏ diện tích, văn phòng (office cho thuê) For Thăng Long đã thu hút được lượng lớn doanh nghiệp vừa và nhỏ dẫn tới việc tỷ lệ sàn cho thuê trống tại Building (cho thuê) là rất thấp so với nhiều Building (cho thuê) khu vực lân cận. Đây là một tiến vượt bậc và đầy sáng tạo của chủ đầu tư Thăng Long For vì tình hình thị trường cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Thành Phố Hà Nội có nhiều biến động và tính cạnh tranh rất cao. 

Thông Tin Cơ Bản Building (cho thuê)

- Vị trí : 105 Láng Hạ - P. Láng Hạ - Q. Đống Đa - Thành Phố Hà Nội.
- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thăng Long For Việt Nam
- Đơn vị quản lý: Công ty TNHH Thăng Long For Việt Nam.
- Ưu thế nổi bật: Tòa For Thăng Long nằm tại số 105 Láng Hạ, trục chính của một trong những khu vực sôi động nhất về kinh tế, tài chính và thương mại của trung tâm thành phố Thành Phố Hà Nội. Nơi đây hiện tại và tương lai gần sẽ tập trung hầu hết các ngân hàng và trụ sở các tập đoàn kinh tế lớn của Việt Nam và quốc tế, do đó giá trị của doanh nghiệp thuê văn phòng (office cho thuê) tại khu vực được nâng cao, tiềm năng về kinh doanh hợp tác được đẩy mạnh mang đến cho doanh nghiệp những lợi ích lâu dài.
- Thiết kế Building (cho thuê): Building (cho thuê) được thiết kế gồm 2 khối nhà: khối 6 tầng và khối 10 tầng, tổng diện tích sử dụng khoảng 11.000m2.

Thông Tin văn phòng (office cho thuê) Cho Thuê

- For Thăng Long gồm 2 khối nhà với tổng diện tích sử khoảng 11.000 m2, trong đó: Tổng diện tích sàn khối 10 tầng khoảng 8.000 m2, khối 6 tầng khoảng 3.000 m2.
- Diện tích cho thuê 1 sàn là 800m2/sàn (khối 10 tầng) và 500m2/sàn (khối 6 tầng).
- Diện tích trống cho thuê nhỏ nhất là: 24m2
- Diện tích trống cho thuê hiện tại: 55m2; 105m2; 210m2; 235m2...
- Thông số kỹ thuật:
+ Hệ thống thang máy: 4 thang máy tải trọng 1000kg/thang tốc độ cao.
+ Hệ thống điều hòa: âm trần hiệu Daikin Nhật Bản.
+ Hệ thống đèn chiếu sáng tiêu chuẩn.
+ Hệ thống PCCC: đảm bảo tiêu chuẩn Việt Nam.
+ Hệ thống an ninh: bảo vệ 24/24, có hệ thống camera giám sát tại các tầng văn phòng (office cho thuê).
+ Khu vệ sinh công cộng: 2 khu vệ sinh nam nữ riêng biệt, nội thất cao cấp hiện đại.
+ Có chỗ bãi đỗ ô tô và xe máy rộng rãi (miễn phí)
+ Hệ thống điện: hệ thống điện 3 pha, điện dự phòng cung cấp 106% công suất khi xảy ra sự cố mất điện lưới Thành Phố.

Giá Thuê, Tiện Ích và Dịch Vụ

- mức giá cho thuê office building: 20 usd/m2/tháng (đã bao gồm VAT + Phí dịch vụ)
+ Thanh toán: 3 tháng/lần; đặt cọc 3 tháng tiền thuê.
+ Miễn phí từ 10 - 30 ngày cài đặt văn phòng (office cho thuê).
- Tiện ích: Nằm trên đường Láng Hạ tuyến đường huyết mạch kết nối giữa các quận huyện ngoại thành và khu trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho giao thông đi lại. Từ Building (cho thuê) dễ dàng kết nối với nhiều khu đô, thương mại lớn như: khu đô thị trung hòa nhân chính, Siêu thị bigc, Grand Plaza, TTTM keangnam, Lotte Center.. khu chung cư, văn phòng (office cho thuê) cho thuê có quy mô: Sky city 88 Láng Hạ, 101 Láng Hạ, Building (cho thuê) Vinaconex Tower...
- Dịch vụ: chủ đầu tư hỗ trợ chính sách ưu đãi cho quý công ty thuê miễn phí làm việc ngoài giờ (kể cả chủ nhật), miễn phí hoàn toàn chỗ để ô tô, xe máy cho cán bộ nhân viên của doanh nghiệp thuê tại đây. Dịch vụ quản lý Building (cho thuê) chuyên nghiệp, hệ thống bảo vệ, an ninh và vệ sinh luôn được đáp ứng đầy đủ.
* Với tất cả những ưu thế của mình, Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) For Thăng Long - 105 láng hạ là một trong những lựa chọn thông minh và tối ưu nhất cho các daonh nghiệp đang tìn thuê văn phòng (office cho thuê) ở khu vực trung tâm Thành Phố.

Vui lòng liên hệ:Hotline:0989981606 hoặc Email: Ceo@datxanhviet.com để biết thêm chi tiết.



0 Comment "cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) 105 Láng Hạ - Building (cho thuê) For Thăng Long"

Đăng nhận xét