cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Indochina Plaza Thành Phố Hà Nội - Số 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy

cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) cao cấp hạng A khu vực trung tâm quận Cầu Giấy,  IPH một môi trường làm việc với tiêu chuẩn chất lượng vượt trội, nâng tầm chuẩn mực cho các văn phòng (office cho thuê) cao cấp của quận Cầu Giấy tại thị trường Thành Phố Hà Nội.

Thiết kế không gian sáng tạo của công trình văn phòng (office cho thuê) cao cấp hạng A, tòa văn phòng (office cho thuê) Indochina cung cấp khoảng 14.000m2(diện tích sử dụng) không gian văn phòng (office cho thuê) cho thị trường cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) tại Thành Phố Hà Nội hiện nay. Được trang bị những tiện nghi hiện đại, lý tưởng cho môi trường làm việc chuyên nghiệp, với lối thiết kế nội thất đơn giản mà tinh tế từ công ty PTW( Úc) và thiết kế cảnh quan tuyệt đẹp từ Benwood Studio (Thượng Hải) phối hợp với Gravity Parnership (Hồng Kong), IPH đã nâng tầm mình để sánh ngang với các văn phòng (office cho thuê) cao cấp có thương hiệu lớn trên địa bàn Thủ Đô.
Toàn cảnh quy mô dự án
cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) IPH - Toàn cảnh dự án

Vị Trí

- Tòa văn phòng (office cho thuê) Indochina Ha Noi (IPH) tọa lạc tại số 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy. Nằm gần giao lộ giữa các tuyến đường huyết mạch Phạm Văn Đồng, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, cửa ngõ mới của Thủ Đô IPH có một vị trí chiến lược của quy hoạch Thành Phố.
- Building (cho thuê) gần nhiều trường đại học lớn như: Đại học quốc gia, đại học sư phạm, đại học báo chí tuyên truyền, đại học thương mại, đại học ngoại ngữ, đại học giao thông.. từ Building (cho thuê) có thể dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận: cách bến xe mỹ đình 1km, cách khu đô thị Cipucha 3km, cách sân vận động mỹ đình 3km, cách khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà, Keangnam 2km, cách sân bay nội bài khoảng 30 phút di chuyển bằng ô tô...

Tổng Thể Kiến Trúc

* Tổng quan: Được đầu tư xây dựng bởi Indochina Land, nhà phát triển bất động sản dẫn đầu thị trường Việt Nam, kết hợp cùng nhiều tên tuổi thiết kế đẳng cấp thế giới, Indochina (IPH) là tổ hợp bao gồm khu văn phòng (office cho thuê) cao cấp đạt chuẩn hạng A nằm cạnh hai tòa tháp căn hộ chung cư cao cấp. Trong đó 4 khối tầng chân đế nối liền 3 tòa tháp là tầng bán lẻ (với dịch vụ ăn uống tại không gian thoáng mát trên tầng 5).
* Thiết kế kiến trúc : PTW Việt Nam.
* Chủ đầu tư: Indochina Land
* Thiết kế kiến trúc: Gravity Partnership Hong Kong, Bewood Studio Shanghai.
* Nhà thầu xây dựng: Conteccons Việt Nam LTD
* Phân hạng: đạt tiêu chuẩn văn phòng (office cho thuê) hạng A.
* Hoàn thành: Qúy 1 - 2012.

Chi Tiết

- Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) Indochina Ha Noi (IPH) được thiết kế gồm 15 tầng nổi (11 tầng văn phòng (office cho thuê) hạng A + 4 thương mại bán lẻ + 2 tầng hầm).
- Tổng diện tich sàn xây dựng: 17.164m2 (bao gồm sảnh chính ở tầng 1 và 332m2 diện tích trong khối bán lẻ).
- Tổng diện tích sàn cho thuê: 14.484 m2 (không bao gồm sảnh chính ở tầng 1)
- Mặt sàn điển hình: từ tầng 6 đến 15 diện tích sàn cho thuê là 1.364 m2 (Net), tầng 5 là 704 m2 (Net).
- Diện tích cho thuê tối thiểu: 122m2
- Chiều cao trần: 2.7m
- Thang máy: 4 thang dịch vụ và 1 thang chở hàng hiệu Shindler công suất 1600kg/thang với tốc độ 4m/s.
sàn cho thuê điển hình
sàn cho thuê cho thuê điển hình
cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) IPH -sàn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) điển hình

- Nội thất văn phòng (office cho thuê):
+ Một sàn văn phòng (office cho thuê) được chia tối đa 8 loại diện tích cho thuê từ 122m2 đến 200m2.
+ Hệ thống cửa: cung cấp và lắp đẳ các ô trống 1,0 x 2,1m để lắp cửa.
+ Cửa kính: cửa kính 2 lớp chống ồn.
+ Sàn: có sàn hoàn thiện bê tông cán mái phẳng mặt, sảnh chung lát gạch men kích thước 600 x 600mm.
+ Trần: bố trí trần treo tại các khu vực văn phòng (office cho thuê) được thiết kế kết hợp với khung dây dày 110mm với hệ thông lưới thép an ninh và tấm cán âm phía trên trần đến sàn, tầm thạch cao kích thước 600 x 600 x 10mm.
+ Tường ngăn: vách ngăn chia các ô diện tích cho thuê từ sàn đến trần bố trí vách ngăn thạch cao xương thép cách âm.
+ Mật độ ánh sáng: Ánh sáng tự nhiên dồi dào do toàn bộ lớp tường kính bao quanh Building (cho thuê) mang lại. Hệ thống đèn huỳnh quang kích thước 600 x 600mm bố trí âm trần trong phần diện tích thuê và phía ngoài hành lang chung, cộng thêm đèn chiếu sáng trong các trường hợp khẩn cấp được bố trí cho toàn bộ tầm trần.
+ Khu vệ sinh: mỗi tầng đều có 2 khu vệ sinh nam nữ riêng biệt, được trang bị nội thất cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế.
- Hệ thống máy móc kỹ thuật:
+ Hệ thống điều hòa nhiệt độ: hệ thống điều hòa trung tâm theo hệ thống vận hành của Building (cho thuê).
+ Hệ thống thông gió: HVAC
+ Hệ thống PCCC: hệ thống báo cháy, báo khói được lắp đặt toàn bộ cho Building (cho thuê) đạt tiêu chuẩn an toàn.
+ Hệ thống điện dự phòng: Đảm bảo công suất 106%.
+ Hệ thống an ninh: 24/24 Camera giám sát được lắp đặt ngay tại sảnh thang máy, hệ thống truyền thông tin khẩn cấp qua loa.

Ưu Thế Building (cho thuê)

- văn phòng (office cho thuê) IPH là đơn vị cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) cao cấp mang đến một phong cách mới đạt tiêu chuẩn quốc tế. Là sự kết hợp của khu căn hộ chung cư cao cấp, trung tâm thương mại và khu văn phòng (office cho thuê) cao cấp thể hiện một môi trường sống, giải trí và làm việc năng động hiện đại. Với thiết kế độc đáo mang tính biểu tượng, Building (cho thuê) Indochina Plaza (IPH) sẽ cung cấp một môi trường làm việc khác biệt trong một cao ốc văn phòng (office cho thuê) chất lượng quốc tế. Chủ đầu tư uy tín - Indochina land : nhà phát triển bất động sản hàng đầu thị trường Việt Nam.
- Điều khoản thuê linh hoạt, việc bố trí và sử dụng không gian thuê đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu thuê khác nhau của quý công ty.
- Với tiện ích hiện đại và ưu thế chiến lược mức giá cho thuê office building linh động diện tích cho thuê đa dạng, văn phòng (office cho thuê) IPH đang là một thách thức lớn đối với nhiều Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) cao cấp khác trên thị trường cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) tại Hà Nội hiện nay. 

* Xem vị trí bản đồ (Google map)


Vui lòng liên hệ:
Hotline:0989981606 hoặc Email: Ceo@datxanhviet.com để biết thêm chi tiết.




0 Comment "cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Indochina Plaza Thành Phố Hà Nội - Số 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy"

Đăng nhận xét