cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Viglacera Tower - Số 1 Đại Lộ Thăng Long

Tọa lạc tại tại vị trí vô cùng đắc địa, số 1 Đại Lộ Thăng Long ( ngã tư Đại Lộ Thăng Long - Phạm Hùng - Trần Duy Hưng - Khuất Duy Tiến) Viglacera Tower được xây dựng 18 tầng văn phòng (office cho thuê) đạt tiêu chuẩn văn phòng (office cho thuê) hạng A đang là sự lựa chọn lý tưởng cho quý công ty trên thị trường cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Thành Phố Hà Nội giá rẻ dịp cuối năm 2015.

Vị Trí

- Tower nằm tại số 1 Đại Lộ Thăng Long - Q. Nam Từ Liềm - Thành Phố Hà Nội. Building (cho thuê) có vị trí vô cùng đắc địa như: đối diện trung tâm hội nghị quốc gia, gần kề các Trung Tâm Thương Mại cao cấp, hiện đại: siêu thị Big C Thăng Long, Grand Plaza, Keangnam, The Garden... Gần nhiều khu đô thị lớn sầm uất như khu đô thị trung hòa nhân chính, khu đô thị nam trung yên, khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà, Khu đô thị Mễ Trì....
- Nằm trên trục đường Đại Lộ Thăng Long kết nối Láng Hòa Lạc và đường Vành Đai 3 rất thuận tiện cho các doanh nghiệp đi lại giao thương giữa các tỉnh thành lân cận thành phố Thành Phố Hà Nội cũng như các quận huyện trong nội bộ Thủ Đô.

Quy Mô Dự Án

Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) Viglacera Tower được xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng (office cho thuê) hạng A với thiết kế 18 tầng văn phòng (office cho thuê) với tổng diện tích sàn xây dựng là 19.360m2 cùng với trang thiết bị nội thất hiện đại, đồng bộ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của quý công ty.
* Thông tin văn phòng (office cho thuê) cho thuê:
- Tổng diện tích sàn cho thuê khoảng : 15.500m2
- Diện tích cho thuê một sàn khoảng : 900m2/sàn
- Diện tích trống cho thuê: 130m2; 200m2; 500m2...
- Thời gian hoạt động kinh doanh:
+ Từ thứ hai - thứ sáu: từ 7h30 - 18h00
+ Thứ bảy: từ 7h30 - 13h00
- Hệ thống thang máy: 3 thang máy hiệu Mitsubishi tốc độ cao, 2 thang thoát hiểm.
- Hệ thống điều hòa: Hệ thống điều hòa âm trần.
- Hệ thống điện và điện dự phòng: hệ thống điện 3 pha và máy phát điện cung cấp công suất 106% đáp ứng văn phòng (office cho thuê) hoạt động bình thường.
- Khu vệ sinh: 2 khu vệ sinh nam nữ riêng biệt với nội thất cao cấp hiệu Vigalacera.
- Hệ thống an ninh: bảo vệ 24/24.
- Hệ thống PCCC tiêu chuẩn đảm bảo an toàn tiêu chuẩn Việt Nam.
- Nội thất bàn giao: Hệ thống trần giả thạch cao, hệ thống đèn chiếu sáng tiêu chuẩn, sàn thô cán vữa phẳng, hệ thống điều hòa âm trần, đầu chờ ổ cắm, công tác điện, internet...
- mức giá cho thuê office building: 13 usd/m2/tháng ( giá thuê đã bao gồm VAT + Phí dịch vụ quản lý Building (cho thuê))
( Miễn phí 1 tháng tiền thuê cho quý công ty cài đặt văn phòng (office cho thuê))
- Hình thức thanh toán:
+ Thang toán : 3 tháng tiền thuê/lần.
+ Đặt cọc : 3 tháng tiền thuê đảm bảo trong suốt quá trình thuê.

Tiện Ích Dự Án

- Viglacera Tower là nơi đặt trụ sở chính của tổng công ty Viglacera và các đơn vị công ty thành viên của tổng công ty. Ngoài ra còn có nhiều tập đoàn lớn trên thế giới đã và đang làm việc tại Building (cho thuê) như: Toyota, Hitachi, Panasonic, Huyndai, Orix...
- Hiện tại, tầng 1 của Building (cho thuê) là showroom về trang thiết bị mang thương hiệu của tập đoàn Viglacera mang giá trị quảng cáo lớn tạo cho quý công ty một cái nhìn tổng quan về tiềm lực của tổng công ty Viglacera.
- Ở khu vực xung quanh Building (cho thuê) có sân bóng, sân tenis phục vụ cho các bộ công nhân viên của tập đoàn cũng như nhân viên làm việc tại Building (cho thuê) hoạt động thể dục thể thao sau giờ làm việc.
- Với vị trí đắc địa của mình Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) Viglacera Tower đang là một trong những văn phòng (office cho thuê) hiện đại bậc nhất quận Nam Từ Liêm nói riêng và của thủ đô Thành Phố Hà Nội nói chung. văn phòng (office cho thuê) nơi đây đang là tâm điểm tìm kiếm của quý công ty khi muốn tìm cho mình một nơi làm việc lý tưởng trong thị trường cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) tại Thành Phố Hà Nội giá rẻ đang chưa được ổn định.

Vui lòng liên hệ:Hotline:0989981606 hoặc Email: Ceo@datxanhviet.com để biết thêm chi tiết.




0 Comment "cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Viglacera Tower - Số 1 Đại Lộ Thăng Long"

Đăng nhận xét