cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) GP Invest

Building (cho thuê) hỗn hợp căn hộ và văn phòng (office cho thuê) GP INVEST tọa lạc 170 Đê La Thành - Đống Đa - Thành Phố Hà Nội. Building (cho thuê) nằm trên tuyến phố đê la thành vị trí giao thông thuận tiện kết nối giao thông với Giảng Võ, Thái Hà, Xã Đàn, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Lương Bằng... thuận lơi giao lưu thông thương với các quận trong khu vực thủ đô Thành Phố Hà Nội.
Chủ đầu tư là Công Ty Cổ phần Đầu tư Dầu khí Toàn Cầu (GP.INVEST) với tổng vốn đầu tư gần 56 triệu usd. Được xây dựng trên diện tích đất : 13.525m2 ; Diện tích xây dựng nhà cao tầng : 3480m2 ; Tổng diện tích sàn cho thuê : 71.127m2


* Tòa văn phòng (office cho thuê) GP INVEST được thiết kế gồm 22 tầng nổi và 2 tầng hầm rông rãi với tổng diện tích để xe gần 5000m2. Trong đó từ tầng 1 đến tầng 4 là tầng thương mại và văn phòng (office cho thuê) cho thuê ; từ tầng 5 - 22 là tầng căn hộ cao cấp để ở.
+ Tầng 1 là tầng thương mại đã đầy đủ các tiện ích : Siêu thị Fivimart ;Ngân hàng BIDV ; Phòng tập thể dục thể thao Olympia ; Nhà hàng, Cafe phục vụ cho Building (cho thuê)
+ Tầng 2 là văn phòng (office cho thuê) của chủ đầu tư Công Ty Cổ phần Đầu tư Dầu khí Toàn Cầu 
+ Tầng 3 , 4 là tầng văn phòng (office cho thuê) cho thuê với tổng diện tích văn phòng (office cho thuê) 1 sàn là  2.573m2 được chia nhỏ diện tích theo yêu cầu của quý công ty tối thiểu 100m2.
Thông số văn phòng (office cho thuê) cho thuê :
+ Chiều cao trần : 2,7m
+ Diện tích cắt nhỏ nhất : 100m2
+ Hệ thống thang máy : 02 thang máy Mitsubishi (Nhật Bản) trọng tải 1050kg tốc độ cao dành riêng cho khu văn phòng (office cho thuê) từ tầng 2-4.
+ Hệ thống điện , điện dự phòng : Hệ thống điện 3 pha,công suất dự phòng 106% khi xảy ra mất điện đáp ứng cung cấp đủ cho nhu cầu vận hành của Building (cho thuê).
+ Hệ thống điều hòa : Hệ thống Building (cho thuê) thông minh BMS; Hệ thống điều hòa trung tâm Trane (Mỹ).
+ Giờ hoạt động kinh doanh : Thứ 2 đến thứ 6: từ 8h- 17h30
                                                 Thứ 7: 8h – 12h
<< GÍA CHO THUÊ : 11 USD/M2/THÁNG >>( đã bao gồm phí dịch vụ và VAT + điện điều hòa )
+ Phí dịch vụ : 4 usd/m2 bao gồm : Chi phí vận hành thang máy, an ninh 24/24, vệ sinh khu vực công cộng, PCCC, môi trường,  chi phí bảo trì, bảo dưỡng thiết bị dùng chung cho Building (cho thuê), chi phí quản lý tòa nhà Building (cho thuê).
+ Thanh toán : 3 tháng/lần
+ Đặt cọc : 3 tháng tiền thuê
+ Thời hạn hợp đồng : tối thiểu 3 năm




Building (cho thuê) đưa vào sử dụng đồng bộ các tiện ích cùng với trang thiết bị văn phòng (office cho thuê) cao cấp đây là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn.

* mức giá cho thuê office building và phí dịch vụ 

Vui lòng liên hệ:

Hotline:0989981606 hoặc Email: Ceo@datxanhviet.com để biết thêm chi tiết.

0 Comment "cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) GP Invest "

Đăng nhận xét