cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Vinafor lò đúc

Vinafor là tòa văn phòng (office cho thuê) hạng B được đánh giá là một trong những Building (cho thuê) có quy mô lớn, vị trí đẹp đặc biệt là môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại. Đây sẽ là một trong những vị trí văn phòng (office cho thuê) phù hợp với nhiều doanh nghiệp đang có nhu cầu mở rộng quy mô tại khu vực trung tâm thành phố Thành Phố Hà Nội.

Tổng quan dự án
cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Vinafor Lò Đúc - Tổng quan dự án

Vị trí nổi bật

Nằm tại số 127 Lò Đúc, một trong những khu vực trung tâm sầm uất của thành phố, Building (cho thuê) vinafor có một lợi thế rất lớn về mặt văn hóa chính trị và kinh tế tài chính, cùng giao thương kết nối thuận lợi. Xung quanh là các trụ sở văn phòng (office cho thuê): Tổng cục thuế, các trung tâm đào tạo, giáo dục, các tập đoàn đầu tư kinh tế, ngân hàng... Đây sẽ là một trong những yếu tố thuận lợi để đặt sàn cho thuê kinh doanh, trụ sở giao dịch và văn phòng cho thuê tại Thành Phố Hà Nội.

Quy mô và thiết kế dự án

- Tòa văn phòng (office cho thuê) Vinafor có diện tích tổng thể: 2000 m2. Trong đó, diện tích xây dựng: 1400m2 với chiều cao gồm 14 tầng nổi và 2 tầng hầm.
- Tổng diện tích cho thuê: 13.200m2. Trong đó, diện tích một sàn: 1200m2.
- Building (cho thuê) thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng (office cho thuê) hạng B, với hệ thống trang thiết bị và nội thất hiện đại. Đặc biệt, hệ thống kính chắn tường cách âm cách nhiệt, giúp cho không gian văn phòng (office cho thuê) luôn có sự tập trung tối đa trong công việc.
- Diện tích cho thuê tại Building (cho thuê) được chia nhỏ với nhiều  loại diện tích linh hoạt cho từng sàn văn phòng (office cho thuê): 89m2 – 1200m2, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp thuê.
Thông số văn phòng (office cho thuê):
- Diện tích mặt sàn cho thuê : 1200m2
- Diện tích nhỏ nhất cho thuê : 80m2 
- Chiều cao trần : 2,6m
- Hệ thống thang máy : 04 thang máy mitsubishi
- Hệ thống điều hòa : Hệ thống điều hòa trung tâm hãng VR VIII
- Hệ thống điện dự phòng : 02 Máy phát điện dự phòng hãng Mitsubishi.
- Thiết bị phòng cháy chữa cháy : PCCC tiêu chuẩn quốc tế
- Hệ thống an ninh : camera giám sát , bảo vệ 24/24
- Giờ hoạt động kinh doanh : 
+ Thứ hai đến thứ sáu : từ 7h30 - 18h00
+ Thứ bảy : từ 7h30 - 12h30
văn phòng (office cho thuê) của quý công ty thuê tại Building (cho thuê)
cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Vinafor Lò Đúc - văn phòng (office cho thuê) điển hình

Tiện ích xung quanh

- Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) Vinafor là trụ sở chính của tổng công ty Lâm Nghiệp, hơn nữa, tại tầng 1 có ngân hàng BIDV đang thuê làm trụ sở giao dịch và nhiều doanh nghiệp trong – ngoài nước đang thuê hoạt động ổn định. Khách thuê tại Building (cho thuê) sẽ được hòa đồng cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động.
- Trên tuyến đường Lò Đúc sầm uất và thuận tiện là hệ thống nhiều doanh nghiệp, trụ sở ngân hàng, sàn giao dịch bất động sản, chứng khoán…và nhiều Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) tiêu chuẩn quốc tế: Kinh Đô Tower, Building (cho thuê) Tài Tâm, Building (cho thuê) Grand
Với thiết kế hiện đại, giao thông đồng bộ, Building (cho thuê) Vinafor là một trong những vị trí mở văn phòng (office cho thuê) giao dịch, trụ sở làm việc phù hợp với nhiều công ty và doanh nghiệp trong và ngoài nước.

* Xem vị trí bản đồ (Google map)


Vui lòng liên hệ:
Hotline:0989981606 hoặc Email: Ceo@datxanhviet.com để biết thêm chi tiết.

0 Comment "cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Vinafor lò đúc"

Đăng nhận xét