cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Thăng Long Tower, văn phòng (office cho thuê) thanh xuân giá rẻ

cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Thành Phố Hà Nội giá rẻ, văn phòng (office cho thuê) quận thanh xuân giá rẻ, văn phòng (office cho thuê) tòa Thăng Long Tower. 
Với những lợi thế xung quanh nhiều nhà máy và công ty lớn, Thăng Long Tower là một trong những Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) hạng B đẹp nhất và điển hình của khu vực quận Thanh Xuân. Với giá thuê mềm, vị trí thuận lợi, Building (cho thuê) đã và đang là sự lựa chọn tối ưu của nhiều doanh nghiệp đang có nhu cầu mở rộng quy mô và trụ sở văn phòng (office cho thuê) tại Thành Phố Hà Nội.

Vị trí Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) Thăng Long Tower

- Tòa văn phòng (office cho thuê) Thăng Long Tower nằm tại số 98 Ngụy Như Kom Tum, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội. Đây được đánh giá là vị trí hết sức thuận lợi về giao thông, bạn có thể dễ dàng di chuyển vào các khu vực trong và ngoài thành phố thông qua nhiều tuyến đường: Trần Duy Hưng, Hoàng Đạo Thuý, Lê Văn Lương hay Khuất Duy Tiến…
- Hơn nữa, Building (cho thuê) lại nằm trong khu đô thị phát triển nhanh và sôi động , khu vực nhiều doanh nghiệp uy tín và các cơ quan nhà nước đặt trụ sở làm việc và kinh doanh: Nhà xuất bản thông tin và truyền thông, Vinamotor, Công ty kiểm toán và kế toán Thành Phố Hà Nội, BMG Internation… văn phòng (office cho thuê) giao dịch của các hệ thống các ngân hàng: BIDV, Maritime bank… rất thuận tiện trong việc giao dịch và hợp tác của doanh nghiệp làm việc tại Building (cho thuê).

Quy mô và thiết kế văn phòng (office cho thuê) Thăng Long Tower

- Xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng (office cho thuê) hạng B, Thăng Long Tower được thiết kế với chiều cao là 20 tầng văn phòng (office cho thuê) và 2 tầng hầm để xe rộng rãi. Trong đó tổng diện tích cho thuê là 12.420m2, diện tích một cho thuê một sàn là 634m2.
- văn phòng (office cho thuê) Thăng Long Tower xây dựng theo công nghệ hiện đại, trang thiết bị tân tiến với đầy đủ các tiện ích cho một văn phòng (office cho thuê) tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống kính chắn tường cách âm cách nhiệt giúp cho không gian văn phòng (office cho thuê) tập trung và yên tĩnh, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp cho mọi doanh nghiệp thuê.
- Thông số văn phòng (office cho thuê) cho thuê:


Giờ làm việc

+ Từ 7h00 - 18h00 : Thứ hai - thứ sáu
+ Từ 7h00 - 13h00: thứ bảy

Chiều cao trần


3m

Diện tích sàn


634m2

Diện tích trống cho thuê


Tầng 2, 3 diện tích 634m2 có thể chia nhỏ

Chỗ để xe

2 tầng hầm để xe rộng rãi với diện tích sàn 1300m2
Bãi đỗ xe nổi xung quang Building (cho thuê) và bãi gửi xe cách Building (cho thuê) 50m.

Hệ thống thang máy


4 thang máy hiệu Mitshubishi tốc độ cao.

Hệ thống điều hòa


Hệ thống điều hòa trung tâm hiệu VRV - Daikin.

Hệ thống điện dự phòng

Đảm bảo công suất 106% khi mất điện lưới.


Thiết bị PCCC

 Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn PCCC, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.

An ninh


Bảo vệ 24/24.

Tiện ích Building (cho thuê) và khu vực xung quanh

- Là Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) hiện đại, giá hấp dẫn, Thăng Long Tower đã thu hút được nhiều các doanh nghiệp tài chính và thông tin truyền thông mở rộng quy mô với môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.
-Nằm trong khu vực phát triển của quận Thanh Xuân, Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) Thăng Long Tower được thừa hưởng mọi tiện ích vốn có của khu vực: Mạng lưới các ngân hàng, doanh nghiệp trong và ngoài nước, trung tâm thương mại và nhiều dự án bất động sản đang xây dựng.
-Đây sẽ là một trong những vị trí lý tưởng để mở văn phòng (office cho thuê), trụ sở kinh doanh phù hợp cho các doanh nghiệp tại Thành Phố Hà Nội. 

* mức giá cho thuê office building và phí dịch vụ 

Vui lòng liên hệ:

Hotline:0989981606 hoặc Email: Ceo@datxanhviet.com để biết thêm chi tiết.

0 Comment "cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Thăng Long Tower, văn phòng (office cho thuê) thanh xuân giá rẻ"

Đăng nhận xét