cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Lạc Hồng Lê Văn Lương

cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Thành Phố Hà Nội giá rẻ, văn phòng (office cho thuê) Building (cho thuê) Lạc Hồng được đánh giá là một trong những vị trí đẹp khu giáp ranh giữa hai quận Thanh Xuân và Cầu Giấy. Building (cho thuê) Lạc Hồng với thiết kế hiện đại, giá thuê hấp dẫn đã và đang là địa điểm lựa chọn lý tưởng cho nhiều doang nghiệp trong và ngoài nước đang có nhu cầu tìm thuê văn phòng (office cho thuê) quận Thanh Xuân, Cầu Giấy.

Vị Trí và ưu thế Building (cho thuê)

- Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) Lạc Hồng nằm tại khu trung tâm khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Building (cho thuê) chiếm một vị trí vô cùng đắc địa. Bao quanh Building (cho thuê) là các khu đô thị và tuyến đường lớn kết nối nhanh vào khu trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận như: đường vành đai 3, Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương, Khuấy Duy Tiến...
- Building (cho thuê) Lạc Hồng có lợi thế rất lớn: gần các cơ quan thông tin truyền thông, bộ ngành của nhà nước: Sở thông tin truyền thông, chi cục thuế, Tòa án nhân dân quận Thanh Xuân, Trung tâm giao dịch đất đai và phát triển quỹ nhà đất, phòng công chứng...hàng loạt các ngân hàng thương mại và nhà nước xung quanh khu vực: Vietcombank, Teckcombank, MB Bank.. và nhiều Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) cao cấp nơi tập trung của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nưới đang hoạt động và phát triển diễn ra sôi động, tạo động lực cho môi trường làm của các doanh nghiệp.

Thiết kế Building (cho thuê) 

- Building (cho thuê) Lạc Hồng được thiết kế cao 10 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng mức đầu tư hơn 50 tỷ đồng.Tạo dưng nên một cơ sở hạ tầng sang trọng tạo điều kiện sinh hoạt và môi trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên trong công ty. Building (cho thuê) với tầm vóc và quy mô đã góp phần nào đó nâng cao hình ảnh quảng bá của các doanh nghiệp đã và đang hoạt động tại đây.
- Với diện tích tổng thể của dự án là 1200m2 và diện tích xây dựng 550m2, Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) Lạc Hồng cung cầp cho thị trường văn phòng (office cho thuê) 4500m2. Trong đó diện tích mỗi sàn là 450m2 được chia nhỏ linh hoạt đáp ứng đa dạng nhu cầu thuê của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
- Bãi đỗ xe là vấn đề rất được quan tâm đối với các doanh nghiệp khi tìm địa điểm thuê văn phòng (office cho thuê). văn phòng (office cho thuê) Lạc Hồng với 1 tầng hầm và bãi đỗ xe nổi xung quanh Building (cho thuê) tương đối rộng có thể đáp ứng tối đa lượng xe của cán bộ công nhân viên và quý công ty đối tác ra vào làm việc tại Building (cho thuê). Đây là một ưu điểm lớn cho các đơn vị khi chọn lựa sàn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) tại đây.
- Hiện tại Building (cho thuê) đang là trụ sở chính của công ty Lạc Hồng, với vị trí đẹp, đơn vị đầu tư và quản lý uy tín. văn phòng (office cho thuê) Lạc Hồng là một trong những vị trí làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp tại Thành Phố Hà Nội.

Thông số kỹ thuật


Giờ làm việc

+ Từ 7h00 - 18h00 : Thứ hai - thứ sáu
+ Từ 7h00 - 13h00: thứ bảy

Chiều cao trần


3m

Diện tích sàn


450m2

Diện tích trống cho thuê


200m2 

Chỗ để xe


1 tầng hầm và bãi đỗ xe nổi xung quanh Building (cho thuê)

Hệ thống thang máy


2 tháng máy hiệu Mitsubishi trọng tải 1000kg

Hệ thống điều hòa


Hệ thống điều hòa trung tâm

Hệ thống điện dự phòng


Đảm bảo công suất 106%

Thiết bị PCCC


Hệ thống PCCC tự động, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn

An ninh


Bảo vệ 24/24

* mức giá cho thuê office building và phí dịch vụ 

Vui lòng liên hệ:Hotline:0989981606 hoặc Email: Ceo@datxanhviet.com để biết thêm chi tiết.
.

0 Comment "cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Lạc Hồng Lê Văn Lương"

Đăng nhận xét