cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) 3D Center Duy Tân

Nằm tại vị trí trung tâm phát triển của quận Cầu Giấy, tòa văn phòng (office cho thuê) 3D Center được thừa hưởng mọi tiện ích xung quanh khu vực như: hệ thống các ngân hàng thương mại và quốc tế đa dạng, nhà hàng, tiệm café, khu ăn uống, giải trí sầm uất ..tạo một môi trường sống và làm việc chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp nơi đây. Với mức giá cho thuê office building cạnh tranh, diện tích cho thuê linh hoạt, văn phòng (office cho thuê) 3D Center là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý quý công ty.

Toàn cảnh dự án
cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) 3D Center - Tổng quan dự án

Vị trí văn phòng (office cho thuê) 3D

Tòa văn phòng (office cho thuê) cho thuê 3D Center nằm trên đường Duy Tân, Quận Cầu Giấy Thành Phố Hà Nội thuộc Cụm Tiểu thủ Công nghiệp và Công nghiệp nhỏ, quận Cầu Giấy, một trong những khu vực chiến lược phát triển kinh tế của phía Tây Thành Phố Hà Nội.
-Vị trí Building (cho thuê) có mặt tiền rộng 50 m, cách vòng xuyến ngã tư Duy Tân – Trần Thái Tông khoảng 200m, cách đường phạm Hùng khoảng 800m, có thể di chuyển nhanh về trung tâm thành phố hoặc ra sân bay Nội Bài, gần các trung tâm giao dịch lớn… Vị trí giao thông thuận lợi.
-Trong vòng bán kính 1km, Building (cho thuê) nằm trong quần thể văn phòng (office cho thuê): Việt Á Tower, Building (cho thuê) BITC, CMC Tower, FPT Tower…; trụ sở của các bộ ban ngành như Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Nội vụ; các trường đại học như Đại học Quốc gia, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học FPT, Đại học Công nghệ…

Thiết kế Building (cho thuê) 3D Center

- Tòa 3D Center thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng (office cho thuê) cho thuê hạng B gồm 11 tầng và 1 tầng hầm với diện tích xây dựng 520m2.
Tổng diện tích cho thuê tại 3D creative là 5000m2, trong đó diện tích cho thuê 1 sàn là 430m2. 
Diện tích bãi đỗ xe rộng rãi 2500m2 luôn đảm bảo tối đa lượng ô tô, xe máy của cán bộ công nhân viên và quý công ty ra vào giao dịch.
Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) được thiết kế sáng tạo với không gian thoáng, tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên rất phù hợp với các công ty về thiết kế, truyền thông, công nghệ thông tin và giao dục đào tạo…

Tiện ích Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê)

Là tòa văn phòng (office cho thuê) xây dựng theo tiêu chuẩn hạng B, 3D Creative Center được xây dựng và thiết với toàn bộ các trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của khách thuê:
Hệ thống 2 thang máy 750kg tốc độ cao hiệu Thyssen Krupp
Hệ Thống điều hòa trung tâm.
-Máy phát điện luôn đáp ứng đủ điện năng dự phòng cho các doanh nghiệp thuê tại Building (cho thuê) hoạt động tối đa công suất - Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn
- An ninh tại Building (cho thuê) luôn được đảm bảo 24/24. 
Nằm tại vị trí trung tâm phát triển quận Cầu Giấy, tòa văn phòng (office cho thuê) 3D Center còn được thừa hưởng mọi tiện ích xung quanh khu vực: hệ thống các ngân hàng thương mại và quốc tế đa dạng, đặc biệt ngay tại Building (cho thuê) có trụ sở của ngân hàng Viettinbank có thể dễ dàng thanh toán và giao dịch tiện lợi. Ngoài ra, tại khu vực còn có nhiều nhà hàng, tiệm café, khu ăn uống, giải trí sầm uất và năng động luôn đáp ứng mọi nhu cầu môi trường sống và làm việc của các cán bộ công nhân viên trong Building (cho thuê).
-Với vị trí và môi trường làm việc hiện đại, năng động, Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) 3D Creative là một trong những địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm thuê văn phòng (office cho thuê) tại Cầu Giấy.

Thông số văn phòng (office cho thuê)

Giờ làm việc
Thứ hai - Thứ Sáu: từ 7h00 - 18h00
Thứ bảy: từ 7h00 - 13h00
Chiều cao trần
2.5m
Diện tích sàn
530m2
Diện tích trống cho thuê
70m2; 120m2; 220m2
Chỗ để xe
Tầng hầm và bãi đỗ xe nổi.
Hệ thống thang máy
2 thang máy tốc độ cao.
Hệ thống điều hòa
Hệ thông điều hòa trung tâm.
Hệ thống điện dự phòng
Máy phát điện 1000KVA.
Thiết bị PCCC
Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn PCCC
An ninh
Bảo vệ 24/24

* Xem vị trí bản đồ (Google map)


Vui lòng liên hệ:
Hotline:0989981606 hoặc Email: Ceo@datxanhviet.com để biết thêm chi tiết.

0 Comment "cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) 3D Center Duy Tân"

Đăng nhận xét