cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Handico Tower, văn phòng (office cho thuê) mặt đường phạm hùng

cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Handico Tower khu tổ hợp văn phòng (office cho thuê) và kinh doanh thương mại với mức giá cho thuê office building từ 8 - 20 usd/m2/tháng. Building (cho thuê) nằm trong khu đô thị mới Mễ Trì Hạ - Từ Liêm - Thành Phố Hà Nội, là một trong những dự án trọng điểm của chuỗi đô thị mới, trụ sở cơ quan chức năng phía Tây Nam thành phố Thành Phố Hà Nội, khu trung tâm hành chính mới của Thủ đô. văn phòng (office cho thuê) Handico Tower là văn phòng (office cho thuê) thu hút được nhiều sự quan tâm của quý công ty trong thời gian sắp tới.

Vị trí của Office Building

- Handico Tower nằm trên trục đường Phạm Hùng nối với đường Phạm Văn Đồng đi sân bay quốc tế Nội Bài, kết nối với đường cao tốc Láng - Hòa Lạc qua trục đường Phạm Hùng. Tuyến đường cửa ngõ Thủ Đô với rất nhiều dự án quan trọng của Thành Phố Hà Nội và của quốc gia trong tương lai.
- Building (cho thuê) tạo lạc nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, trung tâm giải trí. Khu vực quy hoạch phát triển tập trung văn phòng (office cho thuê) của các tập đoàn, tổng công ty với nhiều công trình trọng điểm thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước như: Keangnam HaNoi, khu đô thị Sudico, khu đô thị mới themanor, Vinaconex 9 Tower...

Tổng quan về Office Building

- Chủ đầu tư dự án là Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Thành Phố Hà Nội, một trong những Tổng công ty hàng đầu của Thủ đô trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. 
- Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) Handico Tower được xây dựng trên tổng diện tích đất là 5.376 m2, cao 33 tầng, khối đế cao 06 tầng, 02 tầng hầm, tổng diện tích sàn cả công trình gần 40.000 m2, mật độ xây dựng 38,3%, được khởi công xây dựng vào Quý II/2009 và hoàn thành và đưa vào sử dụng Quý III/2015.
- Công trình sẽ là một trong những tháp văn phòng (office cho thuê) hạng A hiện đại tại cửa ngõ phía Tây Nam Thủ đô Thành Phố Hà Nội. Tòa tháp có hình khối cân xứng với phong cách thiết kế hiện đại, không gian thoáng mở, công năng sử dụng linh hoạt và được áp dụng công nghệ tiên tiến trong xây dựng. Tòa tháp văn phòng (office cho thuê) hạng A này cung cấp cho các doanh nghiệp không gian làm việc thông minh, được trang bị những thiết bị và tiện ích tối ưu như: thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng Cummons đảm bảo nguồn điện ổn định 24/24, hệ thống điều hòa trung tâm Traine, hệ thống kính hai lớp ổn định nhiệt độ môi trường bên trong Building (cho thuê), thiết bị vệ sinh Toto, hệ thống quản lý Building (cho thuê) BMS thông minh và hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế.
- Diện tích đỗ xe tại Building (cho thuê) rất được chú trọng cùng hai tầng hầm đỗ xe với diện tích hơn 9.000 m2, dành cho khách thuê và bãi đỗ xe dành cho khách tham quan. Khách thuê tại Building (cho thuê) sẽ được sử dụng các tiện ích khép kín. 
+ Tầng 1 là không gian sảnh lớn kết hợp với trung tâm thương mại, trưng bày. 
+ Tầng 2 đến tầng 9 dành cho khu dịch vụ thương mại, kỹ thuật với diện tích gần 10.000 m2. Nơi đây gồm có các dịch vụ thương mại khép kín như: ngân hàng, siêu thị, nhà hàng, trung tâm hội nghị, hội thảo, phòng khám… 
+ Tầng 10 đến tầng 33 là không gian văn phòng (office cho thuê) cho thuê diện tích hơn 27.000 m2, với chất lượng văn phòng (office cho thuê) được đầu tư đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo môi trường làm việc thoải mái và tiện lợi cho quý công ty. Đây thực sự là địa chỉ văn phòng (office cho thuê) lý tưởng tại khu trung tâm hành chính mới của Thủ đô Thành Phố Hà Nội.
* Hiện tại, thị trường cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Thành Phố Hà Nội giá rẻ tăng cao nhưng không vì thế mà vị thế của các Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) hạng A giảm xuống vì vậy Handico Tower vẫn luôn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của nhiều công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước muốn thuê văn phòng (office cho thuê) tại đây.

* mức giá cho thuê office building và phí dịch vụ 

Vui lòng liên hệ:
Hotline:0989981606 hoặc Email: Ceo@datxanhviet.com để biết thêm chi tiết.

0 Comment "cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Handico Tower, văn phòng (office cho thuê) mặt đường phạm hùng"

Đăng nhận xét