Xu hướng thuê văn phòng (office cho thuê) cuối năm 2015

Dịp cuối năm là dịp mà nhu cầu chuyển đổi văn phòng (office cho thuê) của các đơn vị doanh nghiệp tăng cao. Với xu hướng của thị trường cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) tại Thành Phố Hà Nội giá rẻ tăng dẫn tới nguồn cung đang bị hạn chế mất cân bằng giữa cung và cầu. Đây là điểm đáng nóng của nhu cầu thuê văn phòng (office cho thuê) năm 2015.

Tình hình thị trường bất động sản cho thuê quý IV năm 2015


- Thị trường bất động sản cho thuê quý IV năm 2015 có nhiều biến động và thay đổi lớn. So với quý III tình hình quý công ty có nhu cầu thuê văn phòng (office cho thuê) tăng cao đặc biệt ở thị phần văn phòng (office cho thuê) hạng trung và giá rẻ, thị phần quý công ty thuê văn phòng (office cho thuê) cao cấp, văn phòng (office cho thuê) hạng A vẫn giữ một số lượng nhất định và ổn định trong các quý trong năm. So với cùng kỳ năm ngoái thị trường bất động sản cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) không có nhiều biến động. Thị trường phân khúc giá rẻ vẫn được nhiều quý công ty quan tâm với nguồn ngân sách phù hợp chất lượng văn phòng (office cho thuê) đảm bảo đây vẫn là những sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nhiệp vừa và nhỏ.
- Theo Ông Nguyễn Xuân Vũ : Phó phòng kinh doanh cho thuê và quản lý Building (cho thuê), Công ty CP Dịch Vụ và Địa Ốc đất xanh việt nam việt nam cho biết: Hiện nay,tỷ lệ phủ kín của các sàn cho thuê cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) giá rẻ khu vực Quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm đạt khoảng 80% tăng khoảng 10% so với 70% cùng kỳ năm trước, tỷ lệ sàn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) hạng A,B lấp đầy khoảng 60 - 70% nhìn chung tỷ lệ văn phòng (office cho thuê) hạng A, B không thay đổi. Ngoài ra là sàn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) tư nhân và sàn cho thuê nhà phố cũng được quý công ty quan tâm nhiều. Đối với các quận trung tâm như Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình lượng sàn cho thuê mới cung cấp cho thị trường không có nhiều do đó tỷ lệ sàn cho thuê lấp đầy được giữ ổn định so với quý trước cũng như cùng kỳ năm trước.
- Ông Vũ cho biết thêm: với tốc độ hồi phục của nền kinh tế như hiện nay thì khoảng 1 - 2 năm tới thì lượng sàn cho thuê cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) tại Thành Phố Hà Nội sẽ được phủ kín khoảng 90 - 106% và trong tương lai không xa lượng nguồn cung cấp sàn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) cho thuê sẽ không đủ để đáp ứng nhu cầu thuê và mở rộng của các doanh nghiệp đã và đang hoạt động, đó là chưa kể tới các doanh nghiệp sẽ thành lập trong tương lai.

Nhận định về thị trường BĐS cho thuê năm 2016

* Theo một số chuyên gia hàng đầu về BĐS cho thuê nhận định: Tình hình thị trường cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) tại Thành Phố Hà Nội năm 2016 sẽ sôi động hơn rất nhiều so với năm 2015 do các yếu tố sau: 
- Thứ nhất: Tình hình kinh tế đang dần hồi phục trở lại do đó nhu cầu chuyển đổi mở rộng văn phòng (office cho thuê) làm việc của các doanh nghiệp tăng cao thúc đẩy thị trường BĐS cho thuê tăng lên mở ra một thị trường sôi động.
- Thứ hai: Do nguồn cung cấp sàn cho thuê cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Thành Phố Hà Nội giá rẻ được nhiều chủ đầu tư đang đầu tư xây dựng dự kiến hoàn thành vào 2016 sẽ cung cấp cho thị trường một lượng lớn văn phòng (office cho thuê) tạo sức cạnh tranh giữa các Building (cho thuê) đã đưa vào hoạt động sử dụng và các Building (cho thuê) chuẩn bị đưa vào sử dụng. Đây cũng là một điều kiện thuận lợi cho quý công ty khi có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm sàn cho thuê thuê văn phòng (office cho thuê).
* Theo nhận định của các chuyên gia thì năm 2016 thị trường BĐS cho thuê sẽ là một ẩn số mà nhiều nhà đầu tư, giới chuyên môn và quý công ty chờ đợi được giải mã.




0 Comment "Xu hướng thuê văn phòng (office cho thuê) cuối năm 2015"

Đăng nhận xét