cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Licogi 13 Tower - văn phòng (office cho thuê) mặt đường Khuất Duy Tiến

Nằm trong vùng quy hoạch trọng điểm của trung tâm thành phố, Building (cho thuê) Licogi 13 chiếm một vị thế chiến lược về kinh tế chính trị của Thành Phố. Với thiết kế hiện đại, mức giá cho thuê office building hấp dẫn (chỉ từ 11.5 usd/m2/tháng), Building (cho thuê) Licogi 13 Tower là một trong những điểm lựa chọn văn phòng (office cho thuê) lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp.

Ưu Điểm Vị Trí và Kết Nối Khu Vực 

- Tòa Licogi 13 Tower nằm trên mặt đường Khuất Duy Tiến  - Thanh Xuân - Thành Phố Hà Nội. Đây là trục đường chính kết hợp đường cao tốc trên cao kết nối cầu Thanh Trì (phía Nam) đến sân bay quốc tế Nội Bài (Bắc) - 2 khu vực trung tâm kinh tế văn hóa mới của Thành Phố.
- Giao thông kết nối khu vực thuận lợi với nhiều công trình tiện ích có quy mô lớn: Trung tâm hội nghị quốc gia; Các trung tâm thương mại lớn (siêu thị BigC, tổ hợp Vigracera; The Garden); Các khu đô thị ( Themanor; khu đô thị trung hòa nhân chính, khu đô thị Nam Trung Yên, khu đô thị Trung Văn...); Các khách sạn lớn như: ( Tổ hợp khách sạn 5 sao và văn phòng (office cho thuê) hạng A Thành Phố Hà Nội Landmark của tập đoàn Keangnam, Tổ hợp khách sạn Thành Phố Hà Nội Plaza; các khu tổ hợp liên hợp thể thao..
- Với vị trí thuận lợi văn phòng (office cho thuê) Tòa Licogi 13 Tower là một trong những vị trí lý tưởng cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê văn phòng (office cho thuê) quận thanh xuân nói riêng cũng như các sàn cho thuê cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Thành Phố Hà Nội giá rẻ nói chung.

Quy Mô và Thiết Kế Building (cho thuê) 

- Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) Licogi 13 được xây dưng trên tổng diện tích khu đất 3.363 m2 với diện tích xây dựng là 843 m2 gồm 25 tầng cao. Trong đó, tổng diện tích sàn văn phòng (office cho thuê) cho thuê khoảng 30.602 m2 và 3 tầng hầm để xe rộng rãi với tổng diện tích hầm khoảng 7.418 m2 được trang bị hiện đại, thông minh.
- Khối văn phòng (office cho thuê) cho thuê được thiết kế từ tầng 1 đến tầng 15 trong đó: 
+ sàn cho thuê thương mại tầng 1 là : 974,85 m2.
+ sàn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) tầng 2 là : 759 m2.
+ sàn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) từ tầng 3 đến tầng 15 là 887 m2/sàn.
+ Diện tích trống cho thuê gồm các loại diện tích như sau: 100m2; 200m2; 250m2; 500m2; 650m2; 887m2...
* Thông số kỹ thuật văn phòng (office cho thuê):
- Thời gian hoạt động kinh doanh:
+ Từ thứ hai - thứ sáu: từ 7h00 - 18h00
+ Thứ bảy: từ 7h00 - 13h00
- Hệ thống thang máy: 4 thang máy tốc độ cao phục vụ khu vực văn phòng (office cho thuê).
- Hệ thống điều hòa: hệ thống điều hòa âm trần
- Hệ thống điện 3 pha và máy phát điện dự phòng đáp ứng công suất 106% khi xảy ra mất điện.
- Hệ thống đèn chiếu sáng tiêu chuẩn hiệu philip.
- Hệ thống PCCC tiêu chuẩn đảm bảo an toàn.
- Hệ thống an ninh, camera giám sát, bảo vệ 24/24.
- Khu vệ sinh công cộng chia làm 2 khu nam nữa riêng biệt nội thất cao cấp, hiện đại.
- Nội thất bàn giao: hệ thống điều hòa âm trần, hệ thống đèn chiếu sáng tiêu chuẩn, trần tấm thả thạch cao, sàn, hệ thống PCCC, đầu chờ, ổ cắm, công tác điện, internet...
* mức giá cho thuê office building : 11.5 usd/m2/tháng ( Giá đã bao gồm VAT + Phí dịch vụ, quản lý )
- Miễn phí 1 tháng tiền thuê cho quý công ty cài đặt văn phòng (office cho thuê).
* Hình thức thanh toán:
- Thanh toán: 3 tháng tiền thuê/lần.
- Đặt cọc: 3 tháng tiền thuê.

Tiện Ích văn phòng (office cho thuê)

- Hệ thống cơ điện của Building (cho thuê) do công ty Indochine Engineering thiết kế trên cơ sở áp dụng các tiêu chuẩn ISO (tổ chức tiêu chuẩn quốc tế) và tiêu chuẩn BS (tiêu chuẩn của Anh), ASHRAE (Liên đoàn điều hòa không khí, sưởi ấm và làm lạnh của Mỹ), NFPA (Liên hiệp PCCC quốc gia). Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) Licogi 13 được trang bị đầy đủ các hệ thống kỹ thuật thông minh như:
+ Hệ thống điều hòa không khí được tách thành hệ thống điều hòa cho khối văn phòng (office cho thuê) và điều hòa cho khối căn hộ; hệ thống điều hòa văn phòng (office cho thuê) sử dụng công nghệ làm mát bằng nước lạnh kết hợp với tháp giải nhiệt, các dàn lạnh FCU, PAUS và thiết bị thu hồi nhiệt.
+ Hệ thống thông gió, tại Building (cho thuê) sử dụng hệ thông tạo áp cầu thang bộ và buồng thang máy theo yêu cầu của bộ luật xây dựng quốc gia Úc. Ngoài ra khu vực dưới tầng hầm và khu văn phòng (office cho thuê) của Building (cho thuê) sử dụng hệ thống tự động cung cấp khí tươi O2 để đảm bảo không khí luôn thông thoáng.
- Được nhận định là dự án trọng điểm của quận Thanh Xuân nói riêng và của Thành Phố nói chung. Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) Licogi 13 với vị trí thuận lợi trang thiết bị văn phòng (office cho thuê) sang trọng hiện đại đây chính là địa điểm văn phòng (office cho thuê) lý tưởng cho quý quý công ty trên thị trường cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Thành Phố Hà Nội giá rẻ hiện nay.

Vui lòng liên hệ:
Hotline:0989981606 hoặc Email: Ceo@datxanhviet.com để biết thêm chi tiết.

0 Comment "cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Licogi 13 Tower - văn phòng (office cho thuê) mặt đường Khuất Duy Tiến"

Đăng nhận xét