cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) tòa CIT Duy Tân, văn phòng (office cho thuê) cầu giấy giá rẻ

Với mức giá cho thuê office building dao động chỉ từ 11 usd/m2/tháng, Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) C.I.T Duy Tân chính là Building (cho thuê) nổi bật về sàn cho thuê cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) quận Cầu Giấy giá rẻ. Building (cho thuê) là điểm thu hút nhiều đơn vị doanh nghiệp thuê văn phòng (office cho thuê) thời gian gần đây.

Mặt chính Building (cho thuê)

Vị trí của Office Building

- Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) CIT Duy Tân nằm tại Lô B1E, cụm sản xuất tiểu thủ công nghiệp và công nghiệp nhỏ, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội.
- Building (cho thuê) nằm trong quần thể nơi tập trung nhiều Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) bậc nhất của Quận Cầu Giấy nói chung và thủ đô Thành Phố Hà Nội nói riêng, khu trung tâm kinh tế tài chính hành chính sầm uất tập trung nhiều công ty tập đoàn, hệ thống ngân hàng lớn như: Tập đoàn FPT, tập đoàn Mai Linh, Ngân hàng Agribank, ngân hàng tienphongbank.... Nằm trong tuyến phố Duy Tân một trong những tuyến phố huyết mạch của quận Cầu Giấy từ Building (cho thuê) chúng ta có thể dễ dàng kết nối với các tuyến phố lớn như Trần Thái Tông, Cầu Giấy, đường Vành Đai 3, tuyến đường 32...tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tại đây đễ dàng giao thương với các quận huyện lân cận.

Tổng quan về Office Building

- Vị trí: Lô B1E, cụm sản xuất tiểu thủ công nghiệp và công nghiệp nhỏ, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội.
- Chủ Đầu Tư: Công ty TNHH thương mại và đầu tư Công Nghệ.
- Quy Mô: Dự án được xây dựng gồm 12 tầng nổi với tổng diện tích sàn văn phòng (office cho thuê) cho thuê khoảng 6000m2 và 1 tầng hầm để xe với diện tích sàn gần 600m2 cùng với bãi đỗ xe rộng rãi xunh quanh Building (cho thuê).
- Thông Tin văn phòng (office cho thuê) Cho Thuê: 
- Tổng diện tích sàn cho thuê: 6000m2
- Diện tích cho thuê trên sàn là : 550m2/sàn (không bao gồm diện tích hốc thang máy, sảnh văn phòng (office cho thuê), khu vệ sinh chung và Pantry).
- Diện tích trống cho thuê: 230m2; 320m2; 550m2.
- Thời gian làm việc hoạt động kinh doanh: 
+ Từ thứ hai - thứ sáu: từ 7h30 - 17h30
+ Thứ bảy: Từ 7h30 - 13h00
( Thời gian làm thêm ngoài giờ miễn phí cho quý công ty nhưng tùy theo diện tích thuê và theo quy định của ban quản lý Building (cho thuê).)
- Hệ thống điều hòa: Hệ thống điều hòa âm trần hiệu DAIKIN đảm bảo công suất được chia tới từng không gian văn phòng (office cho thuê) nhỏ nhất.
- Hệ thống điện 3 pha và hê thống điện dự phòng đảm bảo công suất 106% khi mất điện.
- Hệ thống PCCC tiêu chuẩn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn Việt Nam.
- Hệ thống an ninh: bảo vệ 24/24.
- Chỗ để xe: trong tầng hầm và bãi đỗ xe nổi xung quanh Building (cho thuê). quý công ty được miễn phí lượng xe nhất định tùy theo diện tích thuê. Ngoài số lượng miễn phí quý công ty phải trả theo mức phí theo quy định của Building (cho thuê).
- Nội thất bàn giao: Hệ thống đèn chiếu sáng tiêu chuẩn, hệ thống điều hòa trung tâm, sàn thô cán vữa phẳng, trần tấm thả thạch cao, hệ thống đầu chờ, ổ cắm công tác điện, internet...
- mức giá cho thuê office building: 11 usd/m2/tháng ( Giá thuê đã bao gồm VAT + phí quản lý tòa nhà Building (cho thuê))
- Miễn phí cho quý công ty 1 tháng tiền thuê văn phòng (office cho thuê) trong thời gian quý công ty cài đặt lắp đặt nội thất.
- Hình Thức Thanh Toán:
- Thanh toán: 3 tháng tiền thuê/lần.
- Đặt cọc: 3 tháng tiền thuê.

Tiện ích Building (cho thuê)

- Building (cho thuê) được thừa hưởng các tiện ích của các Building (cho thuê) cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) quận cầu giấy giá rẻ khu vực xunh quanh. Building (cho thuê) gần nhiều hệ thống ngân hàng lớn, nhiều nhà hàng, khách sạn, gần nhiều bộ ngành cơ quan hành chính của thành phố, trung ương.
- văn phòng (office cho thuê) CIT Duy Tân là một trong Building (cho thuê) có tiện ích tốt đáp ứng tối đa nhu cầu thuê của quý công ty. Building (cho thuê) có tính cạnh tranh cao trong tình trạng sàn cho thuê cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Thành Phố Hà Nội giá rẻ tăng cao.
* Hình ảnh Building (cho thuê):
Đại sảnh lễ tân tầng 1
cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) CIT - Sảnh lễ tân
Sảnh thang máy
cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) CIT - Sảnh thang máy
Sàn văn phòng (office cho thuê) điển hình
cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) CIT - Sàn văn phòng (office cho thuê) điển hình

* Xem vị trí bản đồ (Google map)


Vui lòng liên hệ:
Hotline:0989981606 hoặc Email: Ceo@datxanhviet.com để biết thêm chi tiết.

0 Comment "cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) tòa CIT Duy Tân, văn phòng (office cho thuê) cầu giấy giá rẻ"

Đăng nhận xét