cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Nam Anh Building - văn phòng (office cho thuê) mặt đường Hoàng Đạo Thúy

Tạo lạc tại trung tâm khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) Nam Anh Building với diện tích cho thuê linh hoạt mức giá cho thuê office building hấp dẫn chỉ từ 9 usd/m2/tháng đang thu hút được một lượng lớn quý công ty có nhu cầu thuê văn phòng (office cho thuê) trong thời điểm cuối năm 2015.

Tổng quan về Office Building

Building (cho thuê) Nam Anh Building nằm trên mặt đường Hoàng Đạo Thúy cách ngã tư Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy khoảng 100m. Từ Building (cho thuê) chúng ta dễ dàng di chuyển kết nối với các quận huyện lân cận qua những tuyến phố lớn như: Lê Văn Lương, Láng Hạ, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Hoàng Đạo Thúy, Trần Duy Hưng, Đường Vành Đai 3, Đại Lộ Thăng Long...
- Building (cho thuê) gần nhiều tiện ích như khối ngân hàng, nhà hàng, siêu thị ...
- Building (cho thuê) Nam Anh Building được thiết kế gồm 12 tầng văn phòng (office cho thuê), 1 tầng hầm để xe và bãi đỗ xe nổi xung quanh Building (cho thuê). văn phòng (office cho thuê) Nam Anh Building là Building (cho thuê) nổi bật khu vực cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) quận cầu giấy giá rẻ.

Thông Tin văn phòng (office cho thuê) Cho Thuê

Nam Anh Building được thiết kế 12 tầng với tổng diện tích văn phòng (office cho thuê) cho thuê là 3500m2 trong đó:
- Diện tích xây dựng là: 300m2
- Diện tích trống cho thuê một sàn là: 250m2/sàn
- Diện tích trống cho thuê hiện tại: 150m2; 250m2.
- Chiều cao trần: 2.7 m
- Thời gian hoạt động kinh doanh:
+ Thứ Hai - Thứ Sáu: từ 7h00 - 18h00
+ Thứ Bảy: từ 7h00 - 13h00
(Miễn phí làm thêm ngoài giờ theo quy định của Building (cho thuê))
- Hệ thống điều hòa: hệ thống điều hòa âm trần hiệu DAIKIN được lắp đặt đảm bảo công suất.
- Hệ thống thang máy: 2 thang máy tốc độ cao hiệu Mitsubishi.
- Hệ thống điện: hệ thống điện 3 pha và hệ thống máy phát điện dự phòng đảm bảo công suất 106% cung cấp cho các thiết bị công cộng và thiết bị chiếu sáng cho văn phòng (office cho thuê).
- Hệ thống chiếu sáng: hệ thống đèn chiếu sáng tiêu chuẩn PhiLip
- Chỗ để xe: Một tầng hầm và bãi đỗ xe nổi xung quanh Building (cho thuê) chi phí gửi xe như sau: 80.000 /xe máy/tháng ; 900.000/ô tô/tháng.
- Bàn giao sàn cho thuê: Hệ thống đèn chiếu sáng tiêu chuẩn, trần tấm thả thạch cao, hệ thống điều hòa âm trần, tường đã sơn, hệ thống PCCC, đầu chừo dây dẫn, cáp điện thoại, internet, ổ cắm và các tiện ích khác...
- mức giá cho thuê office building: 9 usd/m2/tháng ( mức giá cho thuê office building đã bao gồm VAT + Phí Dịch Vụ)
- Phí dịch vụ: Bao gồm phí quản lý tòa nhà, điện, nước khu vực công cộng, điện dự phòng, an ninh bảo vệ 24/24, chi phí bảo trì bảo dưỡng các thiết bị trong Building (cho thuê), phòng cháy chữa cháy, khu vệ sinh công cộng.
- Chi phí khác: Chi phí điện năng cho hệ thống chiếu sáng, điện điều hòa và các máy móc thiết bị khác mà khách àhng tiêu thụ tại sàn cho thuê thuê. Chi phí điện thoại, internet, thu dọn vệc sinh, bảo dưỡng do quý công ty sử dụng tại sàn cho thuê thuê.
- Thời Hạn Thanh Toán: 
+ Thanh toán 3 tháng/lần
+ Đặt cọc 3 tháng tiên thuê.
+ Miễn phí 1 tháng tiền thuê cho quý công ty cài đặt văn phòng (office cho thuê). 

* Hiện tại, thị trường cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Thành Phố Hà Nội giá rẻ tăng cao tạo mức cạnh tranh lớn giữa các chủ đầu tư có sàn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) trống. Với vị trí đắc địa, chất lượng văn phòng (office cho thuê) sang trọng hiện đại văn phòng (office cho thuê) Building (cho thuê) Nam Anh Building vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý quý công ty thuê văn phòng (office cho thuê) trong dịp cuối năm 2015.

Vui lòng liên hệ:
Hotline:0989981606 hoặc Email: Ceo@datxanhviet.com để biết thêm chi tiết.

    0 Comment "cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Nam Anh Building - văn phòng (office cho thuê) mặt đường Hoàng Đạo Thúy"

    Đăng nhận xét