cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) tòa Toyota Thanh Xuân

cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Building (cho thuê) Toyota Thanh Xuân - văn phòng (office cho thuê) gần ngã Tư Sở khu trung tâm sầm uất của quận Thanh Xuân.

Với mức giá cho thuê office building hấp dẫn chỉ từ 10 usd/m2/tháng cùng với diện tích cho thuê linh hoạt đáp ứng đa dạng cầu thuê của quý công ty. văn phòng (office cho thuê) Toyota Thanh Xuân là sự lựa chọn lý tưởng cho quý quý công ty khi muốn tìm cho mình một không gian làm việc sang trọng, hiện đại, chuyên nghiệp.

Vị trí của Office Building

* Building (cho thuê) Toyota Thanh Xuân nằm tại mặt đường Trường Chinh - Thanh Xuân - Thành Phố Hà Nội là  một trong những khu trung tâm kinh tế, hành chính lớn nhất của Thành Phố Hà Nội. Tuyến đường Trường Chinh là tuyến đường huyết mạch kết nối hai khu vực kinh tế phía Đông thành phố khu trung tâm hành chính kinh tế cũ và phí Tây thành phố khu trung tâm hành chính, kinh tế đang phát triển. 
* Building (cho thuê) Toyota Thanh Xuânh với nhiều tiện ích dịch vụ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế văn hóa, vui chơi giải trí.

Thông Tin văn phòng (office cho thuê) Cho Thuê

* Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) Toyota Thanh Xuân được thiết kế gồm 9 tầng nổi, 1 tầng hầm để xe rộng rãi và bãi đỗ xe nổi xung quanh Building (cho thuê). Building (cho thuê) xây dựng đạt tiêu chuẩn Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) cho thuê cao cấp và có đủ khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu thuê của quý công ty.
* Thông số văn phòng (office cho thuê) cho thuê:
- Tổng diện tích sàn cho thuê là: 31000m2
- Tổng diện tích sàn cho thuê trên một sàn là: 2000m2
- Diện tích trống cho thuê: 150m2; 170m2; 300m2; 700m2; 2000m2...
- Chiều cao trần: 2,7m
- Hệ thống điều hòa ầm trần được chia tới từng không gian nhỏ văn phòng (office cho thuê) đảm bảo đủ công suất.
- Hệ thống thang máy: 3 thang máy hiệu Mishu tải trọng 1000kg  tốc đôc cao và một thang bộ, một thang thoát hiểm.
- Khu vệ sinh riêng biệt chất lượng cao hiệu toto.
- Chỗ để xe: có 1 tầng hầm để xe và bãi đỗ xe cao tầng tại tầng 4,5,6. Cứ 200m2 được miễn phí 1 ô tô và 10 xe máy. Ngoài số lượng miễn phí quý công ty phải thanh toán mức phí như sau: ô tô: 1.510.000/ ngày đêm/tháng; ban ngày là: 1.000.000 /xe/tháng; xe máy: 150.000/xe/tháng.
* Các Khoản Chi Phí Phải Trả: 
- Chi phí tiền điện năng cho toàn hệ thống văn phòng (office cho thuê) cho phần diện tích thuê của quý công ty như: hệ thống đèn chiếu sáng, điều hòa và các máy móc thiết bị văn phòng (office cho thuê)..
- Chi phí internet, điện thoại, kết nối và phần bảo trì bảo dưỡng phần diện tích thuê của quý công ty..
* sàn cho thuê Bàn Giao:
- Hệ thống đèn chiếu sáng tiêu chuẩn, sàn đá granis, tường đã sơn, cửa sổ kính, hệ thống điều hòa âm trần, trần thả tấm thạch cao, hệ thống PCCC tiêu chuẩn, đầu chờ ổ cắm và công tác, đầu chờ internet điện thoại, an ninh và các dịch vụ khu vực của Building (cho thuê).

mức giá cho thuê office building

mức giá cho thuê office building: 10 usd/m2/tháng 
mức giá cho thuê office building đã bao gồm VAT và phí dịch vụ: phí quản lý tòa nhà : điện, nước tại khu vực công cộng, điện dự phòng, an ninh, bảo trì bảo dưỡng các thiết bị trong Building (cho thuê), vệ sinh khu vực công cộng...

Các Tiện Ích Khác Của Building (cho thuê) Toyota Thanh Xuân

- Phòng căn tin tại tầng 9 của Building (cho thuê) với sức chứa 320 xuất ăn/lần.
- Ngoài ra, hệ thống bãi đỗ xe cảm ứng thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Ngoài cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Toyota Thanh Xuân, công ty đất xanh việt nam việt nam còn đang phân phố cho thuê độc quyền văn phòng (office cho thuê) Building (cho thuê) Mỹ Đình Plaza, cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Building (cho thuê) Sông Đà, cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Building (cho thuê) Hapulico... và nhiều Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) khác.

Vui lòng liên hệ:
Hotline:0989981606 hoặc Email: Ceo@datxanhviet.com để biết thêm chi tiết.

0 Comment "cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) tòa Toyota Thanh Xuân"

Đăng nhận xét