cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) tòa Han Viet Tower

Với mức mức giá cho thuê office building văn phòng (office cho thuê) cạnh tranh chỉ bằng 50 - 60% mức mức giá cho thuê office building của các văn phòng (office cho thuê) cùng hạng tại khu vực trung tâm Thành Phố Hà Nội, cùng thiết kế phong cách Hàn Quốc hiện đại, hệ thống quản lý chuyên nghiệp. Building (cho thuê) Hàn Việt Tower là dự án văn phòng (office cho thuê) cao cấp đầu tiên tại khu vực phía Nam Thành Phố Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách thuê một không gian văn phòng (office cho thuê) độc đáo, tiện nghi, chất lượng.

Tổng quan dự án
cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Hàn Việt Tower - Tổng quan dự án

Vị trí Building (cho thuê)

Tọa lạc tại số 203 phố Minh Khai - Hai Bà Trưng - Thành Phố Hà Nội. Tòa Hàn Việt Tower nằm trong khu vực sôi động của thủ đô với nhiều dự án đầu tư bất động sản đầu tư xây dựng như: Trung tâm thương mại chợ mơ, Times City, Skyline... Vị trí giao thông thuận tiện:
- Chỉ mất 15 phút để đến khu trung tâm thành phố và Hồ Hoàn Kiếm.
- Gần tuyến đường vành đai 3 và cách chân cầu vĩnh tuy khoảng 500m tạo điều kiện thuận tiện cho việc đi lại đến các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hà Nam...
- Gần nhiều dự án lớn như Vincom Tower, Times City, Vincom Village

Quy mô và thiết kế Building (cho thuê)

- Tòa Hàn Việt Tower được xây dựng trên diện tích tổng thể 2000m2 với diện tích xây dựng gồm 1100m2 thiết kế 17 tầng nổi và 1 tầng hầm.
- Bãi đỗ xe được thiết kế tại tầng hầm và khuôn viên quanh Building (cho thuê) có thể đáp ứng tối đa nhu cầu để ô tô và xe máy của các doanh nghiệp thuê và quý công ty đối tác ra vào giao dịch tại nhà.
- Với tổng diện tích sàn cho thuê 19.448m2, trong đó diện tích cho thuê một sàn là 1.100m2 được thiết kế theo tiêu chuẩn hạng B với diện tích cho thuê linh hoạt từ 55m2 - 1000m2, Building (cho thuê) đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu sử dựng đa dạng của tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các doanh nghiệp có quy mô lớn tại Thành Phố Hà Nội.
- Hành lang Building (cho thuê) được thiết kế với chiều rộng 1,8m theo tiêu chuẩn tạo cho không gian ra vào văn phòng (office cho thuê) thông thoáng, sang trọng và tiện nghi.
- Thông số kỹ thuật:


Giờ làm việc

+ Thứ 2 - thứ 6: từ 7h00 - 18h00
+ Thứ 7: từ 7h00 - 13h00 

Chiều cao trần


2,7m2

Diện tích sàn


1100m2

Diện tích trống cho thuê


Diện tích nhỏ nhất 55m2

Chỗ để xe


Tầng hầm và bãi để xe nổi xung quanh Building (cho thuê).

Hệ thống thang máy


5 thang máy tốc độ cao.

Hệ thống điều hòa


Hệ thống điều hòa trung tâm hiệu SamSung

Hệ thống điện dự phòng


Đảm bảo công suất 106% 

Thiết bị PCCC


Đảm bảo tiêu chuẩn PCCC

An ninh


Bảo vệ 24/24
Một số hình ảnh Building (cho thuê):
Hình ảnh điển hình về Building (cho thuê)
cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Hàn Việt Tower - Hình ảnh điển hình về Building (cho thuê)
Sảnh tầng 1 ngân hàng VIB
cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Hàn Việt Tower - Sảnh tầng 1 ngân hàng VIB

Ưu thế và tiện ích Building (cho thuê)

- Ngay tại tầng 1 Building (cho thuê) là hệ thống văn phòng (office cho thuê) giao dịch của Ngân hàng quốc tế (VIB Bank), cửa hàng tiện ích K-mart, nhà hàng Lotteria, tầng 11 của Building (cho thuê) là nhà hàng City View có sức chứa 510 người, phục vụ ăn sáng, ăn trưa công sở tiện nghi và sang trọng. Đồng thời, tại đây còn có phòng riêng phục vụ khách khi cần mời đối tác hoặc quý công ty ăn uống rất thuận tiện và lịch sự.
- Ngoài ra, tầng 2 của Building (cho thuê) Hàn Việt Tower là phòng họp với diện tích 388m2, có sức chứa tối đa 510 người với đầy đủ âm thanh, ánh sáng sẵn sàng phục vụ cho nhiều doanh nghiệp trong các hoạt động tập thể, event và các chương trình truyền thông thuận tiện.
- Tòa Hàn Việt Tower đang có nhiều doanh nghiệp nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Ấn Độ thuê làm trụ sở tại Việt Nam. Đồng thời, Building (cho thuê) đang được quản lý bởi CB Richard Ellis, một trong những công ty quản lý có danh tiếng hàng đầu thế giới sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả các doanh nghiệp thuê về mọi mặt.
- Ưu thế về chỗ đỗ xe, với diện tích thuê từ 400m2 trở lên quý công ty được miễn phí từ 40 xe máy và 2 ô tô trở lên.
- Miễn phí thời gian làm thêm ngoài giờ, quý công ty có thể hoạt động 24/24 đặc biệt với các doanh nghiệp làm về công nghệ thông tin...
- Với nhiều tiện ích ưu thế của Building (cho thuê) cùng vị trí giao thông thuận lợi, Hàn Việt Tower là một trong những Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) phù hợp đặt văn phòng (office cho thuê), trụ sở kinh doanh lý tưởng cho các công ty chuyên nghiệp thuộc mọi lĩnh vực.

* Xem vị trí bản đồ (Google map)


Vui lòng liên hệ:
Hotline:0989981606 hoặc Email: Ceo@datxanhviet.com để biết thêm chi tiết.

0 Comment "cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) tòa Han Viet Tower"

Đăng nhận xét