cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) tòa AC Building

Không nằm trên mặt phố lớn Duy Tân nhưng văn phòng (office cho thuê) AC Building với diện tích cho thuê linh hoạt, tiện ích văn phòng (office cho thuê) hiện đại, mức giá cho thuê office building hấp dẫn chỉ từ 12 usd/m2/tháng vẫn được nhiều quý công ty quan tâm thuê văn phòng (office cho thuê) tại đây. 

Tổng quan dự án
cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) AC Building - Tổng quan dự án

Vị trí Building (cho thuê)

- Tòa AC Building là tọa lạc tại cụm TTCN và CNN Cầu Giấy, P.Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, một trong những khu kinh tế có tốc độ phát triển bậc nhất quận Cầu Giấy nói riêng và thủ đô Thành Phố Hà Nội nói chung.
- Dự án nằm trong quần thể văn phòng (office cho thuê) với nhiều tòa văn phòng (office cho thuê) cao ốc quy mô lớn nhỏ khác nhau như: Tòa CMC Tower, Tòa TTC Tower, Tòa Việt Á, Tòa Zodiac, Tòa FPT... và gần trụ sở của nhiều bộ ban ngành trung ương. Building (cho thuê) còn tiếp giáp với nhiều khu đô thị mới với tốc độ phát triển mạnh mẽ và lượng dân cư đông đúc như: KĐT Cầu Giấy, KĐT Mỹ Đình, KĐT Yên Hòa, KĐT Sông Đà... 

Quy mô văn phòng (office cho thuê) AC Building

- Tòa nhà AC Building được thiết kế gồm 10 tầng văn phòng (office cho thuê) và 1 tầng hầm với diện tích tổng thể 2000m2. Đây là Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) được xây dựng và đưa vào sử dụng hoạt động từ quý III/2011. Với trang thiết bị văn phòng (office cho thuê) hiện đại, cao cấp đạt tiêu chuẩn của một văn phòng (office cho thuê) chuyên nghiệp, AC Building đã và đang thu hút được nhiều sự quan tâm của quý công ty. Trong đó, tổng diện tích sàn cho thuê khoảng 5000m2 với diện tích sử dụng mỗi sàn gần 500m2 được chia linh hoạt từ 47m2 - 500m2 đáp ứng đa dạng nhu cầu thuê của doanh nghiệp.
- Thông số kỹ thuật:


Giờ làm việc

+ Từ thứ 2 đến thứ 6: từ 7h00 - 18h00
+ Thứ bảy: từ 7h00 - 13h00

Chiều cao trần


2,7m 

Diện tích sàn


600 m2   

Diện tích nhỏ nhất


Nhỏ nhất 47m2  

Chỗ để xe


600m2 (tầng hầm và bãi để xe nổi xung quanh Building (cho thuê))

Hệ thống thang máy


2 thang máy tốc độ cao

Hệ thống điều hòa


Hệ thống điều hòa bán trung tâm, hiệu Daikin - Nhật bản

Hệ thống điện dự phòng


Máy phát điện korler - Mỹ. đảm bảo công suất 106%

Thiết bị PCCC


Hệ thống chữa cháy tiêu chuẩn 

An ninh


Bảo vệ 24/24

Ưu thế Building (cho thuê)

- Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) AC Building được thiết kế diện tích sàn cho thuê một cách linh hoạt với diện tích chia nhỏ nhất từ 47m2 - 500m2 để đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng của các công ty vừa và nhỏ cũng có thể thuê được một văn phòng (office cho thuê) ưng ý.
- Về giá thuê: với mức mức giá cho thuê office building chỉ từ 12 usd/m2/tháng (tùy theo diện tích thuê) đây là một mức giá thấp hơn so với nhiều Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) cùng hạng quanh khu vực đang cho thuê.
- Giao thông đi lại thuận tiện, rộng rãi, thông thoáng rất phù hợp cho quý doanh nghiệp định chuyển văn phòng (office cho thuê) về phía tây thành phố Thành Phố Hà Nội (khu trung tâm kinh tế tài chính mới của thủ đô).
- Building (cho thuê) được thiết kế theo tiêu chuẩn của một văn phòng (office cho thuê) cho thuê hạng C dụng của doanh nghiệp: 02 thang máy Schindler ( Thụy Sỹ) tốc độ cao, hệ  thống điều hòa thông minh VRV ( Daikin – Nhật Bản) – Hệ thống điều hòa bán trung tâm, Máy phát điện Kohler nhập khẩu từ Mỹ luôn đảm bảo 106% nhu cầu sử dụng, hệ thống phòng cháy chữa cháy và an ninh trật tự luôn được đảm bảo 24/24.
- Nằm trong khu vực vực phát triển sầm uất trên phố Duy Tân, AC Building còn được thừa hưởng moi tiện ích của khu vực xung quanh, khu vực có nhiều các doanh nghiệp phát triển trong lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông, và nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước tại Việt Nam hoạt động sôi nổi và phát triển.
- Hệ thống các ngân hàng lớn nhỏ tập trung đông tại khu vực: Vietcombank, TienPhong Bank, Viettin bank, Bảo Việt Bank…Với vị trí chiến lược trong khu vực và cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, AC Building sẽ là một trong những Building (cho thuê) văn phòng cho thuê lý tưởng tại Cầu Giấy.

* Xem vị trí bản đồ (Google map)

Vui lòng liên hệ:
Hotline:0989981606 hoặc Email: Ceo@datxanhviet.com để biết thêm chi tiết.

0 Comment "cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) tòa AC Building"

Đăng nhận xét