cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Việt Á Tower

Được đánh giá là một trong những Building (cho thuê) văn phòng (office cho thuê) hạng B hiện đại và đẹp nhất của quận Cầu Giấy. Building (cho thuê) Việt Á với thiết kế linh hoạt về diện tích, mức giá cho thuê office building chỉ từ 13usd/m2 đã và đang thu hút nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, thông tin - truyền thông lựa chọn để đặt văn phòng (office cho thuê), trụ sở công ty.

Tổng quan quy mô dự án
cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) tòa Việt Á - Tổng quan dự án

Vị trí Building (cho thuê)

- Building (cho thuê) Việt Á tọa lạc tại mặt phố Duy Tân - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Thành Phố Hà Nội, nằm trong quận thể khu đô thị mới Cầu Giấy một trong những khu đô thị có tốc độ phát triển kinh tế xã hội nhanh chóng mặt của thành phố. 
- Building (cho thuê) có vị trí giao thông thuận lợi: từ Building (cho thuê) chúng ta dễ dàng kết nối với sân bay quốc tế Nội Bài chỉ mất khoảng 30 phút đi bằng ô tô; mất khoảng 20 phút tới trung tâm thủ đô và hồ Hoàn Kiếm. Việt Á Tower còn nằm trong quần thể gồm nhiều tòa cao ốc lớn của quận Cầu Giấy như: tòa FPT, Tòa CMC Tower, tòa TT Tower, Tòa Lotus Building, tòa Sannam.... gần nhiều khu vui chơi giải trí, khu đô thị mới, trung tâm thương mại, trường đại học lớn của quốc gia...

Quy mô Building (cho thuê)

- Building (cho thuê) cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Việt Á Tower là Building (cho thuê) xây dựng đạt tiêu chuẩn văn phòng (office cho thuê) hạng B với 17 tầng văn phòng (office cho thuê) và 2 tầng hầm để xe với trang thiết bị văn phòng (office cho thuê) cao cấp, hiện đại với tồng diện tích sàn sử dụng khoảng 17.000m2.
- Tổng diện tích đất xây dựng hơn 2000m2.
- Đại sảnh của Building (cho thuê) rộng rãi với diện tích gần 200m2 với hệ thống cửa ra vào đóng mở tự động, camera kỹ thuật số giám sát đặt ở nhiều vị trí.
- Tại tầng 1 Building (cho thuê) có phòng giao dịch ngân hàng, sàn giao dịch chứng khoán, cafe, điểm ATM..
- Building (cho thuê) sử dụng các vật liệu bền cao cấp, hiện đại: hệ thống kính chống nhiệt khổ lớn hai lớp, tấm ốp nhôm màu nhã, đá gralit cao cấp ốp tường, sàn... tạo ra một kiến trúc sang trọng và bề thế.
- Ngoài ra, Building (cho thuê) được trang bị thiết bị báo cháy tự động, hệ thống máy phát điện dự phòng công suất lớn, hệ thống điều hòa trung tâm thế hệ mới có chức năng quản lý thông minh, tổ hợp 4 thang máy tốc độ cao, hệ thống camera quan sát bảo vệ, internet băng thông rộng và truyền hình cáp tới từng tầng, hệ thống bảo vệ cảm ứng bằng mã.
Hình ảnh văn phòng (office cho thuê): 
Sảnh lễ tân văn phòng (office cho thuê)
cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) tòa Việt Á - Sảnh văn phòng (office cho thuê)
Mặt sàn văn phòng (office cho thuê) điển hình
Mặt sàn văn phòng (office cho thuê) điển hình
văn phòng (office cho thuê) quý công ty đưa vào sử dụng
văn phòng (office cho thuê) của quý công ty đã hoạt động
Tầng hầm để xe rộng rãi
Hai tầng hầm để xe rộng rãi

- Thông số kỹ thuật: 

Giờ làm việc

+ Từ thứ 2 đến thứ 6: từ 7h00 - 18h00
+ Thứ bảy: từ 7h00 - 13h00
+ Miễn phí thời gian làm thêm ngoài giờ.

Chiều cao trần


2,7m

Diện tích sàn


870 m2  

Diện tích trống cho thuê


Nhỏ nhất 100m2 

Chỗ để xe


2 tầng hầm và bãi để xe nổi xung quanh Building (cho thuê). 

Hệ thống thang máy


4 thang máy tốc độ cao, trọng tải 1000kg 

Hệ thống điều hòa


Hệ thống điều hòa âm trung tâm. 

Hệ thống điện dự phòng


Một máy phát điện dự phòng công suất 630 KVA  

Thiết bị PCCC


Đảm bảo tiêu chuẩn PCCC 

An ninh


Bảo vệ 24/24 

Ưu thế Building (cho thuê) 

- Đây là một tòa cao ốc văn phòng (office cho thuê) chuyên nghiệp, hiện đại, kiến trúc đẹp, công năng hiệu quả, hài hòa cùng cảnh quan đô thị khu vực.
- Sàn văn phòng (office cho thuê) được thiết kế với giải pháp sàn dự ứng lực tạo không gian sử dụng rộng, giảm thiểu các trụ cột rất thuận tiện cho việc phân khu vực chức năng trong thiết kế văn phòng (office cho thuê). Đặc biệt, phía ngoài Building (cho thuê) được lắp kính cường lực (Polycarbonate) chịu được lực va đập mạnh đảm bảo an độ toàn và tạo cho không gian làm việc thông thoáng, mang lại tầm quan sát toàn cảnh không gian xung quanh tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách thuận tiện.
- Building (cho thuê) có nhiều loại phòng họp lớn rất thích hợp cho việc tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo, các buổi họp báo trong nước và quốc tế với sức chứa từ 400 - 510 chỗ ngồi. Phòng họp đã được trang bị sẵn hệ thống âm thanh, ánh sáng, đèn chiếu tích hợp và hệ thống camera quan sát tiện lợi.
- Ngoài ra, tầng 17 của Building (cho thuê) được bố trí hệ thống nhà hàng ăn uống, cafe, không gian lịch sự khi giao tiếp trao đổi công việc với đối tác, quý công ty.
- Building (cho thuê) Việt Á có nhiều hình thức cho thuê linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu cho quý công ty thuê tới đây:
+ Cho thuê ngắn hạn: từ hai trở lên.
+ Cho thuê dài hạn từ 40 năm tùy theo nhu cầu của mọi doanh nghiệp.
+ Với không gian hợp lý vị trí và giao thông đi lại tiện lợi, khách thuê văn phòng (office cho thuê) Việt Á Tower được thừa hưởng tất cả các tiện ích xung quanh và được làm việc trong một môi trường văn minh, phong cách hiện đại.
- mức giá cho thuê office building: 13 usd/m2/tháng (đã bao gồm thuế VAT và Phí dịch vụ quản lý Building (cho thuê))
+ Miễn phí 1 tháng tiền thuê cho quý công ty cài đặt văn phòng (office cho thuê).
+ Thanh toán: 3 tháng/lần; Đặt cọc: 3 tháng tiền thuê.

* Xem vị trí bản đồ (Google map)


Vui lòng liên hệ:
Hotline:0989981606 hoặc Email: Ceo@datxanhviet.com để biết thêm chi tiết.

0 Comment "cho thuê văn phòng chuyên nghiệp (office cho thuê) Việt Á Tower"

Đăng nhận xét